Cà phê Hộp quà Tết 2016

Cà phê Hộp quà Tết 2016
Cà phê hộp quà tết 2016

Cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên

Thương Hiệu Cà phê G7 Trung Nguyên

Giá cà phê hòa tan G7 3in1 Trung Nguyên ??? Cà phê G7 có những loại nào ???

Tập đoàn Trung Nguyên là một doanh nghiệp hoạt động trong các lĩnh vực: sản xuất, chế biến, kinh doanh cà phê; nhượng quyền thương hiệu; dịch vụ phân phối, bán lẻ hiện đại và du lịch. Cà phê Trung Nguyên là một trong những thương hiệu nổi tiếng hàng đầu tại Việt Nam  và đang có mặt tại hơn 60 quốc gia trên thế giới

Theo Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Trung Nguyên, ông Đặng Lê Nguyên Vũ, Trung Nguyên chọn thương hiệu G7 Trung Nguyên vì đó là một tên ngắn gọn dễ đọc, dễ nhớ không những với khách hàng trong nước mà cả với khách hàng nước ngoài. Là chữ viết tắt cho “Group of Industrial Contries” gồm 7 quốc gia phát triển trên thế giới ( Mỹ, Anh, Pháp, Nhật, Canada, Đức, Ý), G7 còn là những thị trường mục tiêu định hướng cho sản phẩm cà phê hòa tan của Trung Nguyên vươn tới
G7 3in1 Trung Nguyên, chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê xanh, sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi và công nghệ sản xuất hiện đại nhất Việt Nam, Trung Nguyên đem đến cho bạn sản phẩm cà phê hòa tan G7 thơm ngon và đậm đà.G7 là sản phẩm cà phê hòa tan duy nhất được chọn phục vụ các nguyên thủ quốc gia tại ASEM 5. Thích hợp khi uống đá.


Cà phê hòa tan G7 hội tụ những yếu tố đặc biêt nhất thế giới: Nguyên liệu tốt nhất, công nghệ sản xuất hiện đại, bí quyết Phương Đông độc đáo.

Chúng tôi, Nhà Phân Phối cà phê Trung Nguyên tại Hà Nội, cam kết đưa tới Quý khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất, giá thành tốt nhất.


Bài viết sau Chúng tôi sẽ cung cấp đầy đủ các thông tin về Sản phẩm cà phê hòa tan G7 Trung Nguyên để Quý Khách Hàng có thể hiểu hơn về sản phẩm.

- G7 hòa tan 3in1 hộp 18 gói 18 gói x 16gram - Chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê xanh, sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi và công nghệ sản xuất hiện đại nhất Việt Nam, Trung Nguyên đem đến cho bạn sản phẩm cà phê hòa tan G7 thơm ngon và đậm đà.
Cà phê sữa hòa tan G7 3in1 hộp 18 gói

- G7 hòa tan hộp 21 gói  21 gói x 16gram - Chiết xuất trực tiếp từ những hạt cà phê xanh, sạch, thuần khiết từ vùng đất bazan huyền thoại Buôn Ma Thuột kết hợp bí quyết khác biệt của cà phê tươi và công nghệ sản xuất hiện đại nhất Việt Nam, Trung Nguyên đem đến cho bạn sản phẩm cà phê hòa tan G7 thơm ngon và đậm đà.
Cà phê sữa hòa tan G7 3in1 hộp 21 gói


Cà phê sữa hòa tan G7 3in1 bịch 20 gói
Cà phê sữa hòa tan G7 3in1 bịch 50 gói
G7 hòa tan 2in1 15 gói x 16gram - G7 hoà tan 2in1 hương vị mạnh, đúng “gu” uống cà phê đen của người Việt, giữ được vị đắng thật của cà phê rang xay đem đến cho người thưởng thức một ly cà phê đen thứ thiệt
Cà phê G7 Đen đường 2in1

G7 hòa tan đen 15 gói x 2gram - Cafe đen + đường, mang lại cho bạn một tách cafe mang đậm hương vị cafe phin


Cà phê G7 hòa tan đen

- G7 Gu mạnh X2 3in1 12 gói x 25gram - Cafe gu mạnh có sữa, uống cà phê mạnh (như cà phê phin đặc trưng) của người tiêu dùng Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn có hai lựa chọn giữa cà phê đá hoặc cà phê sữa mang đến sự tỉnh táo tập trung tuyệt đối; G7 gu mạnh X2 còn khẳng định một “sức mạnh thực sự” không chỉ là mạnh cơ bắp mà còn là mạnh về tinh thần, về vật chất, về trí não. 
Cà phê G7 Gu mạnh X2 3in1

G7 Gu mạnh X2 2in1 12 gói x 25gram - Cafe gu mạnh không sữa, uống cà phê mạnh (như cà phê phin đặc trưng) của người tiêu dùng Việt lẫn tính tiện lợi nhanh gọn có hai lựa chọn giữa cà phê đá hoặc cà phê sữa mang đến sự tỉnh táo tập trung tuyệt đối; G7 gu mạnh X2 còn khẳng định một “sức mạnh thực sự” không chỉ là mạnh cơ bắp mà còn là mạnh về tinh thần, về vật chất, về trí não. 
Cà phê G7 Gu mạnh X2 2in1

G7 Cappuccino với 3 hương vị: Mocha, Socola, Hazenut 12 gói x 18gram - Cappuccino, Cà phê mang phong cách Ý với một chút sắc đen thẫm và vị đắng của cafe, một chút sữa nóng làm mềm cái đắng ấy, một chút trắng tinh khôi và ngọt ngào của bột sữa đánh bông, một chút hương chocolate thoang thoảng, hay mùi hạt dẻ thơm nồng. Tất cả tạo nên cốc cafe Ý ưa thích ngọt thơm, nhẹ nhàng và mềm mại.
Cà phê G7 Cappuccino hương Chocolate

Cà phê G7 Cappuccino hương Hazenut (hạt dẻ)

Cà phê G7 Cappuccino hương Mocha

- G7 passiona 4in1, cà phê dành cho phái đẹp 14 gói x 16gram - Passiona , sản phẩm đặc biệt chỉ có ở Trung Nguyên, hàm lượng cafein thấp, bổ sung dưỡng chất Collagen, Vitamin PP, cùng với một số loại thảo mộc Phương Đông quý hiếm và đường ăn kiêng đem lại những hiệu quả tích cực giúp làm đẹp, chống lão hoá và tăng tính đàn hồi da cho người sử dụng
Cà phê G7 Passiona 4in1

G7 White coffee Bạc sỉu   White Coffee 12 gói x 18gram – Cà phê bạc sỉu là loại thức uống nhiều sữa nhưng hương vị cà phê thứ thiệt vẫn được lưu giữ trọn vẹn trong mỗi tách cà phê. Sự hòa quyện giữa vị cà phê thuần khiết và hương sữa ngọt ngào, giúp bạn không chỉ thưởng thức vị cà phê đặc trưng mà còn bổ sung thêm năng lượng như một bữa ăn nhẹ trong ngày. Ngoài cà phê, vị kem sữa trong White coffee còn giúp bổ sung năng lượng và dinh dưỡng cho bạn.
Cà phê G7 Bạc sỉu - White coffee

Mong rằng qua bài viết này các bạn sẽ lựa chọn được cafe ngon nhất, hợp gout mỗi người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét