Cà phê Hộp quà Tết 2016

Cà phê Hộp quà Tết 2016
Cà phê hộp quà tết 2016

Lựa chọn Cà phê Việt Nam làm Quà biếu tặng

Nên mua gì làm Quà tặng Sếp, tặng Đối Tác, tặng Khách Hàng người nước ngoài?

Quà tặng khách nước ngoài ?.... Rất nhiều các câu hỏi đặt ra khiến bạn mệt mỏi mỗi lần muốn lựa chọn những món quà. Trung Nguyên - Thương Hiệu cà phê Quốc Gia sẽ giúp bạn lựa chọn được món quà mang hình ảnh Quê Hương đặc trưng của Việt Nam, Đất nước Xuất khẩu Cà phê Số 1 Thế Giới, mà không thiếu sự tinh tế, đẳng cấp. 

Hơn thế Cà phê luôn là sản phẩm phù hợp với Văn hóa của các Quốc Gia trên Thế Giới, bời mỗi Quốc Gia có những tập tục, văn hóa khác nhau. Vì vậy hãy lựa chọn món quà không những có giá vật chất, mà còn có ý nghĩ đối với Khách Quốc tế. Cà phê Chồn Trung Nguyên - Dòng sản phẩm không phải nơi nào cũng có đó là Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên - Sản phẩm được khách nước ngoài ưa chuộng


1. Cà phê Chồn WEASEL Trung Nguyên  


Theo truyền thuyết Đông Phương, chồn là loài vật duy nhất biết cúi lạy mặt trời vào mỗi bình minh, bằng cách quỳ hai chân sau và chắp hai chân trước lên đầu, vì vậy mà chồn cũng là loài vật có thể hóa thành người (chuyện hồ ly tinh). Thế nên việc chồn hương chọn một số hạt cà phê khi ăn vào nhưng không tiêu hóa được lại là một minh chứng cà phê ấy vốn của đất trời dành riêng cho người biết thưởng lãm. Tộc dân của núi rừng Tây Nguyên đã sớm biết điều đó và nhìn nhận rằng "cà phê chồn hương" là quà tặng của thần linh, kết tinh từ sự hòa quyện của khí hạo nhiên thiên thu vạn tuế bên ngoài và nội cảm thâm tâm bào ảnh, giúp con người thêm cơ hội để nhận chân ra những ý nghĩa cần thiết của sự sống trên cõi trần chớp mắt trăm năm…
Cà phê chồn nguyên liệu tham gia vào quá trình “bào chế” cà phê  WEASEL được thu gom hoàn toàn từ tự nhiên, chọn lọc một cách tỉ mỉ và trải qua một quá trình siêu tiệt trùng đặc biệt trước khi tham gia vào công đoạn chế tác sản phẩm Cà phê WEASEL. Sản xuất giới hạn, mỗi năm chỉ 40 – 50kg.
Cà phê WEASEL tặng phẩm đặc biệt chỉ dành cho những người thực sự Sành cà phê, những Nhà lãnh đạo, những Nhà kiến tạo tương lai của thế giới. Là "cà phê chí tôn chi bảo" - Vua của cà phê. Nếu WEASEL không có ở đời, "ngai vàng của cà phê đặc chế" sẽ không có được sự trị vì.
Liên hệ để được tư vấn & đặt hàng. Thời gian để có sản phẩm từ 2- 4 tuần
                                                          

                                                     
            



 2. Hộp quà cao cấp Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên


Café là “báu vật của tự nhiên”, là “món quà từ thượng đế”, với cái vị đắng và hương thơm khó chối từ, kể từ khi được phát hiện và phổ biến đã như người bạn tri kỷ của biết bao anh hung, vĩ nhân trong tiến trình tạo nên lịch sử của nhân loại.
Từ nơi đại ngàn tây nguyên hùng vĩ – Vùng đất đỏ bazan huyền thoại, có lịch sử hình thành 160 triệu năm trước, câu chuyện cà phê Chồn bắt đầu với loài Chồn hương hoang dã, sống trong những cánh rừng café bạt ngàn, sau khi ăn những trái Café chin mọng đã cho ra đời loại café nguyên liệu độc nhất để tạo nên café Chồn Legendee vô cùng quý hiếm và đắt nhất thế giới đến từ Trung Nguyên.
Học ở thiên nhiên, các chuyên gia Trung Nguyên đã dày công nghiên cứu, tìm tòi và bằng phương pháp lên men sinh học, đã tái tạo thành công quy trình ấp ủ café thật sự diễn ra trong cơ thể Chồn Hương hoang dã nhằm tạo nên loại Café nguyên liệu đặc biệt cho sự ra đời của Tuyệt Phẩm Café Legendee để dâng lên người yêu Cà phê hương vị diệu kỳ đặc sắc, giúp khơi nguồn cảm hứng bất tận, những phút giây sáng tạo xuất thần, sự tỉnh táo cáo độ để tạo nên những bước ngoặc lịch sử cho chính mình và xã hội.

                                                   

Hộp quà Cà phê Chồn Legend Trung Nguyên 
                                                                                  
Dòng sản phẩm phù hợp để biếu tặng, không những về hình thức mà còn cả chất lượng cafe chồn hảo hạng, Sản phẩm cà phê Legendee được rất nhiều người tin tưởng để làm quà biếu. 
Trong mỗi hộp quà LEGENDEE gồm có:

- Phin cà phê mang hình các danh nhân nổi tiếng.
- Bộ tách, dĩa bằng sứ để thưởng thức cà phê nóng/sữa nóng
- Ly cà phê bằng sứ để thưởng thức cà phê đá hoặc sữa đá
- Đĩa nhạc LEGENDEE được chọn lọc từ những bài hát hay nhất về cà phê, giúp những “khoảnh khắc cà phê” của bạn thêm phần thăng hoa
Trung Nguyên với khao khát đem đến cho những người đam mê cà phê những hạt café chồn thật sự. Nên đã tìm tòi, chọn lọc và thu mua những hạt cà phê chồn nguyên thủy và tốt nhất, kết hợp với bí quyết pha chế Phương Đông độc đáo, cùng với lòng đam mê và sự tỉ mỉ trong từng công đoạn đã cho ra đời một dòng sản phẩm cà phê chồn thứ thiệt và đặc biệt nhất thế giới.

3. Cà phê cao cấp Legendee 225 gram


Cà phê Legendee là loại cà phê duy nhất được chọn phục vụ cho các Hội nghị toàn cầu như ASEM, APEC, WEF… , và làm quà tặng đặc biệt cho các Nguyên thủ quốc gia, các Quốc Vương và được Bộ Ngoại Giao chọn làm Đại Sứ Ngoại Giao Văn Hóa...
Hộp gỗ Cà phê chồn Legend Trung Nguyên 225gr   

4. Cà phê chồn Sáng tạo 8 250gram - 500gram 


Sáng tạo 8 được lựa chọn từ những hạt cafe ngon nhất Việt Nam, Jamaica, Brazil, Ethiopia. Sáng tạo 8 là cà phê được sản xuất theo công nghệ mới nhất từ Châu Âu, sẽ mang đến cho người thưởng thức một hương vị cà phê thơm ngon hảo hạng độc đáo và hấp dẫn bậc nhất

                       

                                       

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét